12.29.2015

Bảo Thy lần đầu hé lộ việc xe và nhà bị cháy

Bảo Thy là một trong những ca sĩ kín tiếng nhất showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật lâu năm nhưng thông tin liên quan đến Bảo Thy khá ít. Ba năm qua, Bảo Thy có rất nhiều lý do để giải thích cho việc mình không hoạt động mạnh như các đồng nghiệp khác.



Nhiều lúc, bị nói là một ca sĩ lười biếng, Bảo Thy rất buồn nhưng không thể đính chính. Có lẽ chưa bao giờ Bảo Thy nghĩ rằng cô lại phải trải qua một khoảng thời gian làm gì cũng gặp trục trặc. Dự định quay MV thì đạo diễn bận nên huỷ, đang sung sức với các kế hoạch mới thì bị ốm… Những việc như vậy xảy ra liên tục khiến Bảo Thy bị nản và hoang mang.
Từng có rất nhiều tin đồn bủa vây, nhưng Bảo Thy đều giữ im lặng. Cách đây không lâu, báo chí đặt nghi vấn nhà cô bị cháy, song Bảo Thy không chia sẻ gì. Đến tận thời điểm này nữ ca sĩ mới thoải mái nói về những mất mát, khó khăn cô đã trải qua.
 
bao thy lan dau he lo viec xe va nha bi chay - 1

Một ngày cuối tháng 7/2015, Bảo Thy đang ngủ cùng mẹ ở trên lầu thì nghe tiếng bố la hét báo bị cháy. Mở cửa phòng ra, cô chỉ kịp nhìn thấy khói mịt mù khắp nơi. Bảo Thy lập tức gọi điện thoại cho đội cứu hỏa. Sau đó, cô và mẹ tìm cách ra ban công hô hoán, nhờ hàng xóm hỗ trợ. Khi đó, anh trai Bảo Thy vừa ở ngoài đường về kịp.
Do cửa nhà rất kiên cố nên anh trai cô và hàng xóm tìm mọi cách mới vào được bên trong để giải cứu. Tuy nhiên, chiếc xe hơi của cô đã bị cháy rụi. Song, điều may mắn nhất là người nhà không bị sao, chỉ có Bảo Thy vì quá hoảng loạn, lại thấy khói nhiều nên ngất xỉu khi vừa mở cửa phòng ra. Nữ ca sĩ nói, trong lúc năm xui tháng hạn, "của đi thay người" đã là phúc đức lớn.
Nhớ lại khoảnh khắc phải chiến đấu với sự sinh tồn, Bảo Thy cảm thấy rất sợ. Nếu không được giải cứu kịp, cô chưa biết mình sẽ ra sao khi đối diện với khói mù mịt lúc nửa đêm. "Suốt nửa tháng sau đó tôi không còn tinh thần để làm gì, đến buổi thì vẫn trang điểm đi hát, cười nói với khán giả nhưng trong lòng như vỡ nát". 
 
bao thy lan dau he lo viec xe va nha bi chay - 2

Câu chuyện này thời điểm đó từng được báo chí quan tâm, nhưng Bảo Thy không lên tiếng vì không muốn chuyện riêng của gia đình bị mang ra làm đề tài bàn tán. Sau sự cố, Bảo Thy hoảng loạn tinh thần đến mức từng muốn bỏ Việt Nam sang Mỹ sống. Cô đã phải nói chuyện với cha ở nhà thờ, nghe cha thuyết giảng và khuyên nhủ, dần dần mới ổn định, cân bằng lại mọi thứ. Theo Bảo Thy, có trải qua những khoảnh khắc kinh khủng như vậy mới thấy cuộc sống đáng quý biết bao nhiêu.
Bảo Thy rất thẳng thắn khi được hỏi về cảm giác không có giải thưởng nào xướng tên mình trong vài năm qua. Cô nói, mình không hoạt động thì không có giải thưởng là hoàn toàn đúng, không có gì phải ghen tỵ với các đồng nghiệp khác. Thế giới nghệ thuật rất công bằng, ai làm việc nhiều thì sẽ được thừa hưởng thành quả nhiều. Nhìn vào những cống hiến và “trái ngọt” mà các đồng nghiệp nhận được, cô càng có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.
 
bao thy lan dau he lo viec xe va nha bi chay - 3

Ở tuổi 27, chuẩn bị bước sang 28, Bảo Thy vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô nói, mình không giấu giếm, nhưng quả thực cô không có người yêu trong thời điểm này. Từng có một vài người đến với Bảo Thy, họ cũng từng hẹn hò nhưng rồi không tiến tới xa hơn vì không hợp. Những chàng trai này đều rất thương Bảo Thy, đến mức muốn cô ở nhà, không cần đi hát cực khổ nữa, nhưng chính điều đó lại khiến nữ ca sĩ thấy ngột ngạt, vì cô sinh ra là để hát, để được đứng trên sân khấu. Hiện tại, những người bạn trai này đều trở thành anh em tốt của Bảo Thy, là nơi để cô có thể chia sẻ, tâm sự.
Cuộc sống của Bảo Thy lúc này rất vui vẻ, thoải mái. Cô khẳng định, mình sẽ không bỏ phí thời gian nữa, mà từ giờ trở đi sẽ làm việc hết công suất. Bên cạnh cô, ngoài những người hâm mộ còn có bố mẹ, anh trai và những người thân luôn hết lòng ủng hộ.
Nữ ca sĩ thấy yên tâm khi anh trai luôn bảo vệ cô trước sóng gió, còn mẹ như một người bạn thân, lúc nào cũng động viên, chia sẻ với cô. Một bí mật ít ai biết là đến giờ Bảo Thy vẫn hay… ngủ với mẹ.
Gần đây, Bảo Thy xuất hiện trên báo chí khá rầm rộ khi ra mắt MV I’m sorry babe. Chỉ vài ngày ra mắt, MV đã thu hút gần nửa triệu lượt xem trên một trang nhạc trực tuyến. Cô sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả vào ngày 26/12 tới tại quận 7, TP.HCM.
Làng sao cập nhật nhanh nhất các tin tức điện ảnh, chuyện hậu trường Showbiz và thông tin nóng hổi về các Ngôi sao nổi tiếng Châu Á và thế giới.
Theo Soái Ca (Khám Phá)

No comments:

Post a Comment

Các bạn có thể chọn mục OpenID và nhập tên mình vào rồi bắt đầu bình luận