1.04.2016

iPhone 7 sẽ không còn lỗi thiết kế này nữa

Mọi chi tiết thiết kế trên iPhone 6/6 Plus và sau này là 6s/6s Plus đều tuyệt trừ camera lồi và dải nhựa ăng ten xấu xí. Dự kiến trong năm tới, Apple sẽ loại bỏ dải nhựa này trên iPhone 7 để hướng tới một chiếc iPhone hoàn hảo.

Mặc dù dải nhựa ở mặt sau giúp tăng khả năng bắt sóng nhưng chúng lại khiến thiết kế của iPhone 5/5s, iPhone 6/6s (Plus) trở nên kém liền mạch. Apple cũng nhận ra lỗi thiết kế này và đã đăng ký một bằng sáng chế liên quan tới chất liệu kim loại tổng hợp cho phép sóng, tín hiệu truyền qua dễ dàng. Nếu chất liệu này được sử dụng trên iPhone 7, dải nhựa xấu xí sẽ bị loại bỏ.
iPhone 7 sẽ không còn lỗi thiết kế này nữa - Ảnh 1.
Concept iPhone 7 không có dải nhựa ở mặt lưng.
Theo thói quen của Apple, iPhone 7 sẽ được Apple trình làng vào tháng 9/2016. So với iPhone 6 và 6s, iPhone 7 sẽ được nâng cấp cả về phần cứng cũng như thay đổi về mặt thiết kế. Nhiều thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước.
Ngoài ra, Apple còn đăng ký bằng sáng chế về một chất liệu đặc biệt có thể đàn hồi, tự phục hồi vết xước cho các mẫu iPhone trong tương lai. Các fan Apple hoàn toàn có thể nghĩ tới viễn cảnh được cầm trên tay một chiếc iPhone đẹp lung linh và không-thể-phá-hủy.
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment

Các bạn có thể chọn mục OpenID và nhập tên mình vào rồi bắt đầu bình luận